รถเมล์สาย 28 เลขทะเบียนรถ 15-1664 (I5-I664)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ดิฉันนำผู้โดยสารพิการตาบอดขึ้นรถเมล์ แล้วคนขับทำหน้าไม่พอใจที่ผู้โดยสารขึ้น เพียงเพราะไม่ได้เก็บเงิน ดิฉันจึงสอบถามด้วยภาษาสุภาพชนว่า “ไม่รับหรอคะ” กระเป๋ารถเมล์และคนขับรถ ไล่ดิฉันลงรถด้วยถ้อยคำหยาบคาย จะจัดการอย่างไรได้บ้างคะ ถ้าไม่ไล่ออก หรือทำอะไรสักอย่าง จะได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสลงโซเชียลให้สังคมรับรู้ค่ะ ช่วยแจ้งผลกลับด้วยค่ะ คนแบบนี้ไม่สมควรทำอาชีพขับรถบริการค่ะ

• เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารสาย ปอ.28-33 ทะเบียน 15-1664 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ