รถเมล์สาย 28 กระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 2 ส.ค. 2561 ดิฉันได้ยืนรอรถอนุสาวรีย์เพื่อที่จะไปสายใต้ใหม่ยืนรอรถและมองป้าย เพราะสาย 28 บางคันข้างบนสายใต้ใหม่ แต่ป้ายข้างล่างสายใต้เก่า คันนี้เห็นป้ายข้างล่างสายใต้ใหม่และก็เห็นกระเป๋าพูดสวนดุสิต สวนสุนัน สายใต้เก่า สายใต้ใหม่ก็เลยขึ้นรถสาย 28 คันสีเหลือง เวลาประมาณ 10.47 น.รถออก (คนไม่เยอะ) ดิฉันก็บอกกระเป๋าว่าสายใต้ใหม่ค่ะ กระเป๋าก็มองหน้าแล้วก็ให้ตั๋วราคา 13 บาทเงินถอนอีก 7 บาท พอถึงแถวปิ่นเกล้าคนเริ่มน้อยพอถึงสายใต้เก่ากระเป๋าบอกสายใต้เก่ารถไม่เข้าไปจอดลงเลยคนลงสามคน กระเป๋าบอกสายใต้เก่าลงดิฉันก็บอกสายใต้ใหม่ค่ะ กระเป๋าบอกลงตรงนี้เลย ลงเลย(น้ำเสียงแข็งมาก)บอกคนขับจอดด้วยดิฉันลุกเห็นมีคนในรถมีพี่ผู้ชายคนเดียวที่ไม่ได้ลง ไม่ได้มองเลขทะเบียนรถเพราะต้องเดินไปป้ายรถเมล์ โบกสายอื่นแทนได้ 149 รถพัดลมกระเป๋ารถเมล์บริการดีค่ะ อยากบอกรถคันนี้สาย28 เก็บเงินเพิ่มก็ได้ทำไมต้องให้ลงทั้งที่ยังไม่ถึงจุดหมายทั้งที่ดิฉันบอกว่าลงสายใต้ใหม่และกระเป๋าก็พูดอีกว่าสายใต้เก่า สายใต้ใหม่หรือถ้าไม่ไปสายใต้ใหม่ก็ไม่ต้องพูดและป้ายหน้ารถก็ให้ชัวร์ๆ ด้วยว่าจะสายใต้เก่าหรือสายใต้ใหม่กันแน่ สายใต้ใหม่ก็ให้ลงสายใต้เก่า เจอแบบนี้มารอบที่ 3 ให้ลงสายใต้เก่า เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วสองรอบ เจอแบบนี้มาสองรอบเวลาไปสายใต้ใหม่นั่งรถเมล์สาย 539 ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เจอแบบนี้อีกรอบที่ 3 แล้วค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ /วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย ที่สามารถมองเห็นทะเบ่ียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงและพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.