รถเมล์สาย 27-10 ด่าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รบกวนลงโทษทางวินัยกับคนขับรถเมล์สาย 27 สีฟ้า (เลขข้างรถ 27-10) วันที่ 23 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 17.40-18.00 น. ขาไปแฮปปี้แลนด์ บริเวณเลี้ยวเข้าถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 โดยได้มีผู้โดยสารกดกริ่งลงที่ป้ายบริเวณทางเข้าถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 จากนั้นพอขับมาได้สักพักแล้วมีผู้โดยสารกดกริ่งจะลงอีกป้าย คนขับตะโกนชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับพูดว่า “เพราะแบบนี้ไงกูถึงไม่อยากแซง กดกริ่งแม่งกันเข้าไป” แสดงให้เห็นถึงความหยาบคายของคนขับเหมือนไม่ได้รับการอบรมมา นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุตลอดทางคือขับรถเหวี่ยงซ้ายขวาไม่เบรกหรือชะลอความเร็วใดๆ ทั้งสิ้น และเนื่องจากในรถไม่มีการติดป้ายแสดงชื่อคนขับหรือทะเบียนรถไว้ ทำให้ไม่ทราบว่าคนขับชื่ออะไร รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ อ่อนน้อม หากพบมีเรื่องร้องเรียนเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไปแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ