รถเมล์สาย 26 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุการณ์มันเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. ผมกลับจากการทำาน เดืนทางจากพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน มาต่อรถที่วัดพระศรีบางเขน ซึงช่วงนี้เป็นช่วงที่ปิดเลนซ์สวนทาง ซึ่งพอดีได้ไปปืดเลนซ์ตรงป้ายวัดพระศรีฯ พอดี จึงจำเป็นต้องลงป้ายก่อน 1 ป้าย แถมป้ายที่ลงดั้นเราที่ั้กั้นทางมาบังไว่ ต้องเดินออกมานอกป้ายอีกหน่อย ปรากฏว่า รถสาย 26 มาพอดี แถมมาเร็วมาก ๆ ผมก็โบกล่วงหน้ามากระยะและ ปรากฏว่าไม่จอด สังเกตุแล้วว่าคนขับมองเห็นผมนะ แต่ไม่จอด ใจหนึ่งคงเพราะไม่ขึ้นตรงป้ายมั้ง แค่ประมาณ 20 เมตรได้ แหม แต่ดั้นไปจอดส่งผฟุ้โดยสารนอกป้ายได้ เพราะต้องเบี่ยงรถไปฝั่งตรงข้าม เพราะปิดเลนซ์ นี่ไม่ใข่ครั้งแรกด้วยที่โดนแบบนี้ ขึ้นค่าโดยสารได้ แต่บริการของรถบางคันห่วยแรกมาก คิดดูนะครับ เวลาที่ผมขึ้นก็ดึกมากแล้ว รถกว่าจะมาแต่ละคัน หาเช้ากินค่ำแบบผม นั่งแท็กซี่นี่ตายเงย ปรับปรุ่งด้วยครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ