รถเมล์สาย 24 ไม่จอดเข้าป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม เวลาประมาณ 12.37 รถเมล์สาย 24 ขาวแดงไม่จอดเข้าป้าย บริเวณสถานีรัชโยธิน ทางออก 3 ขอถามหน่อยเถอะว่าพนักงานขับรถได้อบรมมารยาทเรื่องการขับรถมาหรือเปล่า ในขณะที่รถคันอื่นจอดรับส่งผู้โดยสารบริเวณป้าย แต่ตัวเองกลับขับเบี่ยงขวาออกไป โดยไม่สนว่าจะมีผู้โดยสารรอขึ้นรถอยู่หรือไม่ ฝากอบรมเรื่องมารยาทในการขับรถ รับจอด-ส่ง ผู้โดยสารบริเวณป้ายด้วย ต่อให้ไม่มีผู้โดยสารลงบริเวณป้าย คุณก็ต้องเข้าจอดตามป้ายประจำทางก่อน การพัฒนาบุคลากรและความรู้ให้กับพนักงานขับรถนับเป็นหน้าที่ที่สำคัญขององค์กร ไม่ทราบว่าองค์กรเคยนำบุคลากรเหล่านี้มาพัฒนาหรืออบรมเรื่องเหล่านี้หรือไม่ หรือปล่อยให้ทำงานไปตามยถากรรมวัน ๆ โดยไม่คิดจะอบรมพัฒนา ปรับปรุงบุคลากรเหล่านี้เลย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ