รถเมล์สาย 180

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ไม่เข้าใจ ปล่อยรถมา คันข้างหน้าถึงป้ายสาธุประดิษฐ์ ติดป้ายเข้าอู่เพื่อให้คันข้างหลังรับคน แล้วพ้นป้ายสาธุไป เปิดรับคนปกติ ถามว่าแฟร์กับคนทีเขามารอที่ป้ายนี้นานแล้วมั้ย? ได้ยินกระเป๋ารถเมล์บอกว่า ให้คันข้างหลังเขาได้คน คือไม่มีการจัดการเรื่องรายได้หรอ? ก็เลยทำแบบนี้กับผู้โดยสารเหรอ ยิ่งช่วงโควิดก็คือ ไปกองกันอยู่คันหลัง แทนที่จะกระจายกันไป มาก่อนขึ้นก่อนมาหลังขึ้นหลัง นี่มาถึงเข้าอู่ 2คันผ่านไป บางที 3 คันเข้าอู่กว่าจะได้ขึ้น รอเป็นชั่วโมงเพื่อไปเบียดกับคนอีกมากมาย ในสถานการณ์โควิด แบบนี้คือรักษามาตราการแล้วหรอคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถ เพื่อตรวจสอบและเรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ