รถเมล์สาย 180 กระเป๋ารถเมล์ตะคอกใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่12/10/2018 ได้นั่งรถเมล์สาย180 จากเซ็นทรัลบางนาเวลาประมาณ18.30 ไปเมกกะบางนา แต่เรานั่งเลยป้ายจึงสอบถามกระเป๋ารถเมล์ว่าจะกลับไปเมกกะยังไง พนักงานบอกว่านั่งคันนี้แต่ต้องจ่ายเงินอีกรอบ เราก็จ่ายเงินรอบ2 หลังจากนั้นพอใกล้ถึงเมกกะเลยจะไปถามว่าต้องลงป้ายไหน เราเลยถาม ‘พี่คะ?’ แต่กลับหันมาตะคอกใส่ว่า ‘มีอะไรอีกคะ!!’ เราก็ถามว่า เมกกะลงป้านไหนคะ? แต่ได้รับคำตอบ รถเข้าเมกกะ!!! ด้วยน้ำเสียงและกิริยาแย่มากๆ ทั้งที่เราก็ถามด้วยคำถามที่ปกติมากๆ ควรจะปรับปรุงพนักงานให้มีความบริการมากกว่านี้นะคะ เป็นรถเมล์สาย 180 ถึงเมกกะเวลาประมาณ 19.03 น. ทะเบียนรถน่าจะ 40579 พนักงานน่าจะชื่อ สมพร เป็นหญิง ลักษณะผมสั้นสีทอง (ไม่แน่ใจทะเบียนกับชื่อ แต่คิดว่าน่าจะใช่)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการเข้าร่วมเดินรถกับองค์การ ปรับปรุงการให้บริการ โดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับมารยาท และให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ องค์การได้เรียกตัวพนักงานสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ