รถเมล์สาย 165 ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 165 ไม่จอดป้ายกดกริ่งแล้วอ้างว่าไม่ได้ยินพออีกป้ายพนักงานเก็บเงินก็บอกให้จอดก็ไม่จอด สรุปเลยไปสองป้าย จากศูนย์ 40 ที่จะลงไปจอดเดอะมอล์บางแคซึ่งระยะทางไกลและมีแยก ทำให้ต้องเสียเวลาข้ามฝั่งมาและเสียเงินค่ารถนั่งย้อนกลับมา เบื้องต้นได้ทำการแจ้งนายตรวยที่ป้ายเดอะมอลล์แล้วแต่อยากทราบความคืบหน้าและหลักฐานในการทำโทษ พขร ที่ไม่มีความรับผิดชอบไม่ขอโทษแถมยังมาอ้างไม่ได้ยินทั้งๆที่พนักงานเก็บเงินได้บอกให้จอดป้ายเเล้ว ปล.ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดนยังมีอีกคนซึ่งพี่เขาอาจจะไม่เอาเรื่องแต่พฤติกรรมแบบนี้ปล่อยไว้ยิ่งได้ใจ เลขรถถ้าจำไม่ผิด ( เวลาประมาณ 7:15 ) 11-9760 6-50048 ดูหางตั๋วน่าจะรู้ใครขับนะครับ 6483790 ขอหลักฐานการทำโทษและส่งหนังสือมาแจ้งด้วยนะครับ ด้วยความเคารพ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ