รถเมล์สาย 15 ไม่จอดรับผู้โดยสารป้ายหน้าเดอะมอลล์ท่าพระ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 17/3/61 เวลา 22.00น. ผมมารอขึ้นรถเมล์สาย 15 ที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าเดอะมอลล์ท่าพระเพื่อที่จะเดินทางสนามหลวง ปรากฎว่ารถคันแรกขับผ่านไปไม่ยอมจอดเข้าป้ายทั้งๆที่มีผู้โดยสารโบกอย่างชัดเจน ผมรอรถและโบกรถสาย 15 อยู่อย่างนั้นเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง รถผ่านไป 4 คัน ไม่มีรถคันใดจอดรับผู้โดยสาร ผมจึงขอเรียนถาม ขสมก ดังนี้ครับ 1. ปกติแล้วรถเมล์สาย 15 จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายหน้าเดอะมอลล์ท่าพระหรือไม่ 2. ถ้าหากปกติรถเมล์สาย 15 ต้องจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายดังกล่าว แต่พนักงานขับรถไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ ขสมก จะมีขั้นตอนดำเนินการอย่างไร ผมขอรบกวนทราบคำตอบของคำถามข้างต้นด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 15 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้ขับรถด้วยความระมัดระวังทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน