รถเมล์สาย 15 จอดรับ-ส่งผู้โดยสารไม่ตรงป้าย และไม่ยอมรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอสอบถามความคืบหน้า ขอข้อมูลที่แจ้งว่าเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2560 เวลา 16:30 รถเมล์สาย 15 ที่เสริมสวนลุม เลขข้างรถ 5-40150 จอดไม่ตรงป้ายตรงบางรัก (ปกติป้ายรถจะอยู่บริเวณหน้า 7-eleven ถนนเวลาดังกล่าวโล่ง) แถมผู้โดยสารรอยืนโบกไม่ยอมจอดรับ เป็นอย่างไรกับพนักงานดังกล่าวบ้าง???

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ