รถเมล์สาย 145 กระเป๋ารถเมล์ตะคอกใส่แค่ไม่รู้ราคา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คืนวันที่ 5 กย 63 เวลา 23.40 จากอู่หมอชิต รถเมล์สาย 145 ทะเบียน 11-8636 ดิฉันไม่ทราบว่าค่ารถเมล์ 9.50 บาท ตอนกลางคืนหลัง 4 ทุ่มเพราะไม่ได้นั่งนานเลยเอาเงินขึ้นมา 8 บาทกระเป๋ารถเมล์ ผิวคล้ำผู้หญิงมัดผมสั้น ได้ตะโกนกึ่งตะคอกว่า 9.50 บาท นี่มันกี่โมงแล้วคือพูดดีๆก็ได้ไม่จำเป็นต้องตะโกนแบบพวกสก๊อยทำกิริยาหยาบสถุน ดิฉันไม่ได้ต่อราคาอะไรแต่บอกรอก่อนเดี๋ยวหาเพิ่มให้ได้ 9.50 ไม่ได้ขอลดราคาหรือนั่งฟรี ราคานี้ใครก็มีปัญญาจ่ายแต่ปัญหาคือไม่รู้ราคาหลัง 4 ทุ่ม แล้วคนดูองค์กรคุณไม่ดีอยู่แล้ว มีพนักงานตลาดล่างแบบนี้อีก ดิฉันไม่ได้แต่งเรื่องหรือดัดจริตผู้ดีจัดจะมานั่งรถเมล์ร้อนทำไม แต่เขาตะคอกจริงๆ ไม่ได้ต้องการให้พูดเพราะเหมือนไปซื้อของในห้าง แต่กิริยายิ่งกว่าข้างถนน แล้วระหว่างทางก็มีตะคอกถามผู้โดยสารลงมั้ยอย่าอ้างว่าใส่หน้ากากเขาถอดหน้ากากตะโกนถามคือไม่มีใครหูตึงนะคะไม่ใช่ตลาดสดต้องตะโกนกึ่งตะคอก อบรมกิริยาหน่อยนะคะ ไม่ได้ว่าเรื่องสีผิวหรือดิฉันผู้ดีจัด เด็กแว้น สก๊อยลูกแม่ค้าที่ตลาดยังพูดจาดีกว่ากระเป๋าคนนี้ ขอบคุณที่รับฟังความคิดเห็นมา ณ ที่นี้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ