รถเมล์สาย 111(วนขวา) รอบสุดท้าย ทิ้งผู้โดยสารกว่า 15 ชีวิต

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ปกติสาย 111 รอบสุดท้ายจะออกจากท่า 22.00 แต่วันที่ 25 สิงหาคม 2561 สาย 111 ไม่มีรถรอบสุดท้ายออกให้บริการ ผู้โดยสารบางคนมารอตั้งแต่สามทุ่มครึ่ง รถคันแรกมาประมาณ 21.50 เลขข้างรถ 5-40541 กระเป๋าผู้ชายบอกให้รอรถบ๊วย(คันสุดท้าย) คันที่สอง 5-40001 โบกมือไม่รับผู้โดยสาร คันที่สาม 5-405xx (จำเลขข้างรถไม่ได้) กระเป๋าผู้หญิงผมสั้น รถปิดไฟไม่รับผู้โดยสาร คันที่สี่ 5-40411 กระเป๋าตะโกนลงมาบอกว่ารถหมดแล้ว คันที่ห้า 5-40136 เวลา 22.30 เสียบป้าย “เข้าอู่” กระเป๋าบอกรถหมดมาส่งแค่ตลาดคะนอง คือรถสาย 111(วนขวา) รอบสุดท้ายหายไป ผู้โดยสารยืนรอกันร่วมชั่วโมงกว่า 15 ชีวิต ฝาก ขสมก. ช่วยสืบหา พขร. และ พกส. ที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในวันและเวลาดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และแจ้งผลกลับมาทาง E-mail ที่ให้ไว้ด้วย ผิดหวังกับการบริการของ ขสมก. ครั้งนี้มาก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานสาย 111 มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ