รถเมล์สาย 110 ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง(บ่อยมาก)
โพสต์โดย อิสระพงษ์ เมื่อ อ, 2561-12-11 13:05
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 110 ที่วิ่งจากเทเวศร์เข้าพระราม7มักไปไม่ถึงจุดหมายโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าครับ ป้ายหน้ารถก็ไม่มีบอก คนขับหรือกระเป๋ารถเมล์ก็ไม่บอก ชอบจอดทิ้งผู้โดยสารไว้แล้วบอกว่าจะไปเติมแก๊ส ไล่ผู้โดยสารลง เจอเหตุการณ์แบบนี้ประจำครับแย่มากๆ ผมเองเคยโดนเชิญลงกลางทางหลายครั้งมาก จนต้องถามตลอดว่าเข้าท่าน้ำไหม? ถ้ากระเป๋าบอกเข้าถึงจะนั่งได้แบบสบายใจ แต่บางครั้งก็เจอกระเป๋าบอก้ข้าท่าน้ำ แต่คนขับดันไม่ไปจะไปเติมแก๊สแทนซะงั้น ทิ้งผมและตายายอีกคนสองคนลงกลางทางโดยไม่มีการคืนเงิน ตายายสองคนนั้นต้องเดินเองไปถึงท่าน้ำพระราม7ซึ่งตายายกับผมก็ได้มีบ่นก่อนลงจากรถ แต่คนขับและกระเป๋าไม่ได้สนใจแม้แต่จะขอโทษ เรื่องเกิดบ่อยมาก ผมต้องจ่ายเงินขึ้นรถเมล์โดยไม่ถึงปลายทางเกือบทุกครั้งจึงสงสัยว่าองค์กรไม่ได้รับรู้เรื่องพวกนี้เลยหรือ? หรือรับรู้แล้วแต่ไม่มีการดำเนินการ?
วันนี้ล่าสุดรถเมล์สาย 110 เลขข้างรถ 110-17 ทิ้งผมไว้กลางทางอีกแล้ว กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงพูดเพียงแค่ว่า ลงตรงนี้นะไม่ไปแล้ว โดยไม่ได้มองหน้าผมเลยด้วยซ้ำ ผมเองต้องเป็นฝ่ายหันมาถามซ้ำว่า อ้าวไปเข้าท่าน้ำหรือครับ? กระเป๋าบอกไม่เข้าครับจะไปเติมแก๊ส พูดเหมือนจะเพราะแต่ไม่มองหน้าและไม่สนใจใยดีผมเลย ผมเลยบ่นไปว่า แล้วทำไมไม่บอกก่อน? ก็เงียบกันหมดไม่มีคำตอบอะไรกลับมาหรือคำขอโทษสักคำ
อยากฝากให้องค์กรช่วยประสานงาน ดูแล ปรับปรุงมารยาทและคุณภาพการให้บริการด้วย เพราะที่เจอทุกวันนี้แย่มากๆครับ เสียเงินขึ้นรถแล้วต้องมาลงเดินเท้าแทนเนี่ย ที่สำคัญที่สุด!! ไม่มีการขอโทษจากปากของพนักงานเลยสักคำ ไม่ว่าจะคนขับหรือกระเป๋า ผมเคยโดนรถเมล์สาย110 ทิ้งกลางทางมาไม่ต่ำกว่า20ครั้งใน 6เดือน แต่ไม่เคยได้ยินคำขอโทษเลยสักครั้ง เมื่อคุณให้บริการผิดพลาดส่งลูกค้าไม่ถึงปลายทาง ไม่ว่าจะเปลี่นเส้นทางหรือจะอ้างว่าไปเติมแก๊ส มันควรต้องมีการเตรัยมการณ์ล่วงหน้าไม่ใช่ทิ้งกลางทางแดดก็ร้อนบางวันฝนก็ตกก็ยังทิ้งผ็โดยสารโดยไม่มีแม้แต่คำว่า ขอโทษ ซึ่งงานบริการควรจะต้องมี
รบกวนปรับปรุงและดำเนินการด้วย หรือหากมี Feedback แจ้งกลับมาได้ครับ
สำนักปฏิบัติการ...
อ, 2561-12-11 15:26
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ