รถเมล์สาย 101

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันเป็นคนนึงที่โดยส่ารสาย 101 เป็นประจำเพราะอาศัยอยู่ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ซึ่งบ่อยครั้งถ้าขึ้นฝั่งเกษมราษรถจะไม่ค่อยจอดรับผู้โดยสาร อาจดนืนึ เนื่องจากมีรถเมล์สายอื่น ๆ จอดอยู่จึงขับออกขว่าไป และสายนี้ช่วงเวลา 6 โมงครึ่งเป็นต้นไปถ้าพลาดแล้วจะต้องรออีกนานพอสมควร ส่วนฝั่งขาวัดยายร่มเข้าสาย 2 จะเห็นบ่อย ๆ คือป้ายีซอยเพชรเก๋ษม 53 ไม่จอดไม่ว่าจะต้องลงซอยตรงข้ามศูนย์ 40 เท่านีน แต่สิ่งที่ผู้โดยสารต้องทำคือเตรียมตัวยืนรอลงรถและกดกริ่งตั้งแต่รถ ออกจากป้ายเดอะมอลล์ แต่กว่าจะถึงป้ายนั้นแทบเป็นกิโล และรถก็ขับเร็วเพื่อจะให้พ้นไฟแดง บางคนเป็นคนแก่ ส่วนดิฉันต้องถือของพรุงพรังเป็นเกือบ 5 โลต้อง ทำตามความต้องการของกระเป๋าและคนขับ เพื่อสะดวกในการจะวิ่งออกขวาเลี้ยวเข้าสาย 2 ตั้งแต่รถออกจากป้ายเดอะมอลล์ แต่ในทางกลับกันสาย 7ก ที่จะต้องเลี้ยว เหมือนกัน กลับไม่เจอปัญหาดังกล่าว แค่อยากถามสักคำว่าจะรีบขนาดนั้นก็รับคนแค่เดอะมอล์ป้ายสุดท้ายเหรอค่ะ ถ้าปฎิบัติตัวไม่ทันใจกระเป๋าก็โดนพูด บ่น ตลอดจนลงรถ เจอบ่อยพอสมควร ล่าสุดโดนวันนี้เลยค่ะ 08/11/57 เวลาผ่านป้ายเพชรเกษมประมาณ 9.15 น. เบอร์รถ 6-50124 กระเป๋าผู้หญิงให้ิออกมารอตอนออกจากป้าย เดอะมอลล์ ดิฉันถือของทั่งหมดเกิอบ 10 โล เลยออกมาตอนจะถึงไฟแดง โดนเลยค่ะบ่นมากมาย หาว้าถามตั้งแต่เดอะมอล ทำไมเพิ่งออก ดิฉันบอกถือของหนัก แต่ ก็ไม่ช้ามากนะ แต่ก็ยังบ่น ๆ และมองหน้าจนลงรถ มีมาตราการอะไรไหมค่ะ ผู้โดยสารอำนวยความสะดวกให้รถขสมก. แต่รถจัะทำอะไรให้ประชาชนได้บ้างต่ะ