รถเมล์สาย ปอ.84 ไม่จอดป้ายรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่ทราบว่ารถเมล์สาย ปอ.84 เป็นอะไร หรือเป็นวัฒธรรมของเหล่าคนขับที่ไม่จอดป้ายรับผู้โดยสารตรงป้าย 711 ปากซอยเพชรเกษม 28 มันหลายครั้งมากเลยนะที่รถเมล์สายนี้ทำแบบนี้ เราไปรอรถเมล์ ไม่ได้ไปนั้งเล่นมองรถเมล์ขับผ่านไปเฉยๆ วันนี้ก็เป็นอีกแล้ว 2 คันรวดเลย เวลาประมาณช่วง 11.15 - 11.45 สายปอ.84 วิ่งอยู่เลนกลาง ไม่ชิดซ้ายเพื่อแสดงทีท่าว่าจะจอดป้ายเลย คันแรก ประมาณ 11.15-11.20 เค้ารู้นะว่าเราจะขึ้น แต่ไม่จอดหรือจอดไม่ทันแล้ว เพราะเค้าไปอยู่เลยกลาง ไม่ยอมหรือไม่พยามชิดริมเพื่อรับผู้โดยสาร คันที่ 2 ประมาณ 11.45 ขับเลนกลางเลยป้ายไปเลย ไม่สนใจมอง หรือไม่คิดจะจอด เรารู้นะว่ารถเมล์สาย 84 มีเยอะ แต่คุณเข้าใจป่ะ คุณปล่อยแต่เสริมท่าพระ หรือ 84ก ที่ไปแค่วงเวียนใหญ่ แต่มันมีคนจะไปคลองสาน พอมีรถที่จะไปก็ไม่จอดอีก สรุปคือเราไปนั้งเล่นเหรอ หรือทำไมเราต้องไปรถ 2 ต่อ ในเมื่อมันมีรถที่วิ่งประจำทางอยู่แล้ว แต่เค้าไม่มีความรับผิดชอบ รบกวนช่วยอบรมและหวังว่าเค้าจะมีจิตสาธารณะมากกว่านี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ปล.ไม่ต้องมาอ้างนะว่าเราโบกใกล้ เพราะเค้าอยู่เลยกลาง ไม่มีชลอ ไม่มีชิดซ้าย ไม่คิดที่จะต่อคิวสายอื่นที่จอดอยู่ก่อน และขอชื่นชมสาย ปอ.509 จอดหรือชลอรถตลอด แม้ไม่มีผู้โดยสารขึ้นลง ปล.อีกครั้ง ตอนเราส่งคำร้องเรียน เราจัดหน้ากระดาษสวยนะ เว้นวรรค ขึ้นย่อหน้าสวยงามอ่านง่าย แต่เวลา Preview ออกมาทำไมมันติดกันไปหมดก็ไม่รู้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ