รถเมล์ร่วมปรับอากาศ (แอร์เสีย) สีเหลือง สาย 29 เบอร์สติ๊กเกอร์ภายในรถเบอร์ 11

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เหตุกาณ์เวลาประมาณ 16.00 วันที่23 กุมภาพันธ์ 2560 บริเวณก่อนถึงหมู่บ้านธนินธรจนถึงป้ายรถเมล์พิพรพงษ์1 รถเมล์ร่วมปรับอากาศ (แอร์เสีย) สีเหลือง สาย 29 เบอร์สติ๊กเกอร์ภายในรถเบอร์ 11 ผมจะลงป้ายพิพรพงษ์1 แต่พนักงานขับรถขับรถจะไม่เข้าป้ายช่วงธนินธร ถึง พิพรพงษ์1พนักงานเก็บเงินจึงบอกให้คนขับให้เข้าช่องทางด้านนอกก่อนธนินธรเพื่อเข้าป้าย แล้วจึงใช้คำพูดตำหนิ ลูกค้าซึ่งคือผม โดยที่ยังไม่ถึงป้ายพิพรพงษ์1 โดยใช้คำพูดประมาณว่า "ใกล้ถึง แล้วทำไมไม่เตรียมตัวลง พอคนขับออกเลนขวา เดี๋ยวไปก็ไปร้องเรียน ทะเลาะกันอีก " ซึ่งเป็นคำพูดโดยประมาณ ตัวผมเองเก็บรายละเอียดคำพูดได้ไม่หมด ซึ่งผมเห็นว่าไม่ถูกต้อง จะว่าผมไม่เตรียมตัวก็ไม่ใช่เพราะอีก 2 ป้าย ถึงจะถึงป้ายพิพรพงษ์1ที่ผมจะลง ซึ่งก็คือต้องผ่านป้าย หมู่บ้านธนินทร และหมู่บ้านอยู่เจริญก่อน แต่ทางคนขับมีเจตนาที่จะไม่เข้าป้ายอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งถ้าจงใจไม่เข้าป้าย ย่อมมีความผิดอยู่แล้ว แล้วพนักงานเก็บเงินจะตำหนิผมได้อย่างไร ในเมื่อยังไม่ถึงป้ายที่จะลง ผมก็ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนไปยืนหน้าประตูหรือกดกริล่วงหน้าถึง2ป้ายรถเมล์ โดยให้คนขับเข้าใจผิดได้ว่าจะลงป้ายก่อนหน้า ฝากขสมก.เข้าไปดูแลด้วยครับ