รถเมล์ฟรี 185 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุเกิด 3 ส.ค.59 เวลาประมาณ 8.45 น. ตรงข้ามตลาดสะพานใหม่ รถติดมาก ดิฉันมารอรถประมาณ 8.00 น. จนเวลา 8.45 น. รถที่ติดจึงถูกปล่อยออกมา รถคันนี้ออกมาด้วยแม้ว่าจะมีรถตู้อยู่ซ้ายสุด 2 คัน แต่ก็ยังไม่ตรงป้ายรถเมล์ 185 คันนี้ออกขวา สามารถเข้าป้ายได้เลยค่ะ เพราะด้านหน้ารถตู้มีที่ว่างกว้างยาวมาก แต่คันนี้ไม่จอดเลยไปเลยแม้จะมีคนโบกก็ไม่สน วิ่งไปไกล วิ่งตามก็ไม่ชะลอ ไปลิบจนจอดให้ผู้หญิงคนหนึ่งลงแล้วรีบออกไป ดิฉันต้องรออีกคัน 185 ใช้เวลา 20 นาที (ไปที่ทำงานสายแน่นอน) เสียเงินไปแค่รถไฟฟ้าใต้ดิน บางคนไปไกลกว่านั้นต้องรออีก คันนี้ได้ผู้โดยสารเกือบ 10 คน คนขับชื่อ นายวัฒนา ครุฑดำ เพราะฉะนั้นต้องเป็นคันก่อนหน้านี้ แถมรถที่นั่งมาเสียเงินโดน 185 ฟรี คันต่อมาแซงเสียอีก จะนั้งเสียเงินไปทำไม ดิฉันเสียภาษีบุคคลเดือนละ กว่า 3 พันบาท (รถตู้เต็ม รถเมล์จึงเป็นทางเลือก) และในรถคันนี้มีเบอร์นายคำพัน พุทสีเสน ให้แจ้งกรณี 185 ไม่รับ ไม่สุภาพ แซงขวา 098 8264200 090 0172325 โทรไปไม่ใช่ แปะไว้ในรถทำไม?????????? จัดการให้ด้วยค่ะ ดิฉันจะรอคำตอบ คงไม่รอจนลืมนะคะ...............

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อเป็นข้อมูลเรียกพนักงานอบรมโดยรวม เรื่องจิตสำนึกในการให้บริการหยุดรับส่งตามเครื่องหมายที่กำหนดอย่างเคร่งครัดเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางของผู้ใช้บริการต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทาง องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ