รถเมลล์สาย59ไม่จอดที่ป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 10.30 น. รถเมลล์สาย 59 มาช้ามาก ดิฉันรอที่ป้ายตลาดใหม่ฝั่งสนามบินมาครึ่ง ชม. มีผ่านมาหนึ่งคัน ดิฉันดีใจมาก จึงเดินไปโบกเพื่อให้จอดเพราะดิฉันมีเรียนในตอนเช้าและมันสายมากแล้วเนื่องจากรถมาช้าว่าปกติ แต่รถคันนั้นคือ 59 คันสีฟ้า ไม่จอดให้ดิฉัน เขาขับผ่านไปเหมือนดิฉันไม่มีตัวตน ดิฉันโกรธมาก ดิฉันจ่ายเงินครบทุกครั้ง แต่การทำแบบนี้หมายความว่าอย่างไร คุณควรจะพัฒนาได้แล้ว คุณเป็นผู้ให้บริการประชาชน คุณควรจะทำได้ดีกว่านนี้ นับจากนี้ต่อไปคุณทำให้ดิฉันไม่ไว้ว่างใจในการทำงานและบริการของคุณ จนกว่าคุณจะปรับปรุง ดิฉันเข้าใจว่าการทำงานของคุณในบางช่วงมีปัญหาที่แก้ได้ยาก แต่ดิฉันอยากให้คุณแก้ไขมันเพื่อตัวคุณเองและประชาชน ขอบคุณมากค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ