รถเมลล์สาย206 ไม่แจ้งจำนวนเงินคงเหลือในบัตร ถามแล้วไม่ตอบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมลล์สาย206 ทะเบียน 13-0947 ผมใช้บริการวันที่6/8/63 เวลา18.00 น. ชำระด้วยบัตร Bmta พอชำระแล้วได้สิบถามยอดเงินคงเหลือ พนง ไม่ตอบ แล้วจะรู้ได้ยังไง ว่าคุณตัดเงินบัตรไปเท่าไร จะเช็คช่องทางไหนก็ไม่ได้ โครตแย่เลย แค่บอกเงินคงเหลือมันจะตายไหม หรือตั๋วให้สักหน่อยก็ยังดี เจอ กระเป๋าดีๆนี่แทบไม่ต้องถามเลย จะบอกเอง แต่สาย 206 นี่ ถามแล้วไม่ตอบ เหมือนไปรบกวนมันมากอะ ขอแนะนำว่า ขสมก.ก็ไม่ควรออกบะตรนี้มาให้ใช้แต่แรก ดีกว่ามั้ย ถ้าลำบากนัก เสียความรู้สึกมาก เข้าใจแหละว่าต่อให้แจ้ง ทาง ขสมก ก็คงไม่ปรับปรุง พัฒนาหรอก คงได้แค่นี้แหละ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ