รถเมย์156ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่จอดรับผู้โดยสารถึงแม้ผู้โดยสารจะยืนรอ ก็ขับผ่านแบบไม่สนใจ ให้โบกแล้วโบกอีกก็ไม่สนใจ ขับรถเร็ว คนขับไม่มีมารยาท ต้องไปกระโดดขวางหน้ารถหนือเปล่าถึงจะรับคะ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้กราบขอไปขึ้น ผู้ใหญ่หรือคนดูแล ไม่ลองแหกตาดูบ้างคะ ไม่ก็มาลองขึ้นเองสัก 1 เดือนค่ะ จะได้พบปัญหา

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ