รถเมย์สาย 36ก ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมย์สาย 36ก ไม่จอดรับผู้โดยสาร วันที่ 11/12/2562 เวลา 06:58 น. เส้นทางถนนประชาสงเคราะห์ ทั้งที่ยืนรอที่ป้ายอย่างถูกต้อง และโบกมือเรียกก่อนที่รถจะถึงป้าย คนขับกลับชําเลืองมองแต่ไม่ชะลอรถ และขับผ่านไป ซึ่งรถสายนี้ค่อนข้างรอนานจึงนั้งวิน 75 บาท ไปดักรอที่ป้ายถัดจากช่วงเหม่งจ๋าย และได้แจ้งกับกระเป๋าว่าพี่คนขับไม่จอดรับ เขาตอบกับมาว่า "หลอ" แล้วคนขับและกระเป๋าก็ต่อว่าเรา "หาว่ายื่นไม่ตรงป้ายหรือเปล่า" เราตอบตรงค่ะ "เขาแย้งกลับอีกว่ามีรถมอไซค์ขวางอยู่หรือเปล่า ทำไมไม่เดินเลยป้ายมาอีกจะได้จอดรับ"(ซึ่งมันย้อนแย้งกับที่เขาว่าเรายืนไม่ตรงป้ายตั้งแต่ตอนแรก)โบ้ยไปเรื่อย แล้วกระเป๋าผู้หญิงก็ผู้กับลูกค้าคนอื่นๆว่าเราว่าลูกค้าอย่างงี้เจอมาเยอะ เยอะชอบโวยชอบถ่ายคลิ๊ป ซึ้งตอนนั้นเราไม่ได้ทำอะไร ถ้าพนักงานหญิงคนนี้พบเจอลูกค้าแบบนี้เยอะ เธอควรได้รับการพิจารณาว่าบกพร่องในงานบริการหรือไม่ พนักงานขับรถ นายยมนา ทวาภพ เลขที่ใบอนุญาต 00114/44 รถเมย์สาย 36ก เลขข้างรถ 8-80477 ทะเบียนรถ 12-0667 กทม.

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ