รถสาย129ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
หมายเลขข้างรถและหมายเลขทะเบียนนี้ 1-50001 ,11-8982 วันที่20-9-2558 เวลา09.48 น. ที่ป้ายตลาดอมรพันธุ์ พนักงานขับรถออกขวาไม่เข้าป้าย และก่อนถึงป้ายพนักงานเก็บตั๋วไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น พอดีฉันกดกริ่งก่อนจะถึงป้าย!!!เน้นว่าก่อนถึงป้าย ก้อไม่มีการจอดให้แต่อย่างใด พอเลยป้ายพนักงานขับรถร้องบอกว่าให้กดกริ่งก่อนถึงป้าย แล้วก็เลยไปจอดให้ที่ป้ายเกษตร อยากทราบว่าองค์กรนี้ไม่มีนโยบายให้พนักงานที่จิตสำนึกในการเป็นผู้ให้บริการที่ดีเลยหรือคะ หรือแค่ทำไปวันๆแค่รอเงินเดือน? ถ้าไม่รักอ่ชีพของตัวเงฝากไปบอกเค้าว่าเปลี่ยนอาชีพเถอะค่ะ!!!ห่วยมาก มันเกิดขึ้นหลายครั้งมากในกรณีไม่จอดป้าย ซึ่งเคยโทรไปร้องเรียนหลายครั้งมากๆ แต่ก็ไม่มีใครโทรแจ้งว่าได้ดำเนินการอะไรหรือไม่ จะบริการแย่กันไปถึงไหนคะ!!!สงสารคนใช้บริการบ้าง

เรียนผู้ใช้บริ การองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลอบรมพนักงานโดยรวม ให้มีจิตสำนึกการบริการแก่ผู้ใช้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการรับความสะดวกในการเดินทางต่อไป และเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงหากพนักงานมีความผิดจริงจะลงโทษตามระเบียบองค์การต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ