รถสาย 365 ปากน้ำ-บางปะกง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 26/2/2563 เวลา 11.30น. นั่งจาก โฮมโปร กิ่งแก้ว (บางนา-ตราด ขาออก) รถ 365 -118 ทะเบียน 10-4344 1.พนักงานไม่ฉีกตั๋ว (เจอประจำ ถ้าร้องขอตั๋วก็จะโดนต่อว่าเหมือนประชด) 2.วันที่เดินทาง มีเด็กด้วย เวลาลงรถ ยังไม่ลง แต่ก็รีบออก ดี ที่ยังไม่ก้าวลงรถ 3.พนักงานพูดจา ดูถูก ผู้โดยสาร เงินแค่ 9 บาท ผมไม่เก็บคุณก็ได้ ผมรวย . เนื่องด้วย มากับลูก เราก็ถาม เด็กอนุบาลเก็บด้วยไหม (จะได้จ่ายได้ถูก) ถามแค่นี้ ยาวเลยจร้าาา 4.อยากให้รถสายนี้ ปรับปรุงด้วยนะคะ ตั๋วไม่ฉีก บ่อยครั้ง พูดจาให้เหมือนคุยกับคน ไม่ใช่ มาทั้งสวนสัตว์

ร้องเรียนได้ที่ 1584

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และขอเรียนว่าได้จัดปล่อยรถตามตารางเวลาที่กำหนดเนื่องจากเวลาดังกล่าวการจราจรมีความหนาแน่นและติดขัดจึงเป็นเหตุให้รถวิ่งหมุนเวียนในเส้นทางไม่เป็นไปตามตารางเวลาที่กำหนดทำให้รถขาดช่วงเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม ขสมก. ได้จัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบปรับปรุงการบริการจัดปล่อยรถให้สอดคล้องและเหมาะสมกับช่วงเวลา เพื่อให้มีรถวิ่งบริการหมุนเวียนในเส้นทางเพียงพอกับผู้ใช้บริการต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ