รถสาย 166

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลาประมาณ 22.10 นาที ได้มีโอกาสโดยสาร รถเมล์สาย 166 และขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่กระเป๋ารถเมล์เก็บตั๋วโดยสาร ผู้โดยสารถามกระเป๋ารถเมล์ว่า "ขอโทษนะ รถคันนี้เข้าเมืองทองรึเปล่าค่ะ" กระเป๋ารถเมล์พยักหน้า (ใส่ผ้าปิดปาก) แล้วตอบว่า "วันหลังหัดดูป้ายหน้ารถด้วยนะ ป้ายเขียนชัดเจน เบื่อ" ในฐานะผู้ให้บริการ แม้คำพูดเล็กน้อยแค่บอกว่า เข้าครับ แค่นี้ คนฟังก็พอใจแล้ว บางท่านเรื่องแค่นี้อาจจะเป็นเรื่องเล็ก แต่มันสร้างนิสัยของการไม่ใช่คนรักในงานบริการ ฝากดูแลกำกับเรื่องนี้ด้วย ถ้ายังจัดการไม่ได้อาจจะต้องใช้สื่อ อื่น เช่น ทีวี ช่วยจัดการนะค่ะ 166 เลขรถ 7 3039 (25/05/2558)

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวเพื่ออบรมพนักงานโดยรวมเรื่องมารยาทในการให้บริการที่สุภาพและเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงหากมีความผิดจริงจะลงโทษตามระเบียบองค์การต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ