รถสาย 15 เสียระหว่างทาง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
‌วันที่ 1 ก.พ. 2563 เวลาประมาณ 12.30 น. รถปรับอากาศสาย 15 ทะเบียน 12-4688 เสียระหว่างทาง ได้สอบถามพนักงานเก็บค่าโดยสารว่ารถคันต่อไปจะมาเมื่อไหร่ ก็ไม่สามารถตอบได้ ได้แต่บอกให้รออย่างเดียว มีการใช้น้ำเสียงแสดงความรำคาญผู้โดยสารที่ถามอย่างสุภาพ อยากขอให้มีการอบรมมารยาทของพนักงานด้วย และขอคืนเงินค่าโดยสารด้วยค่ะ ได้สอบถามพนักงานแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้เนื่องจากตีตั๋วไปแล้ว ไม่คิดว่ามันเป็นการเอาเปรียบผู้โดยสารหรือคะ ทั้งที่คุณไม่สามารถไปส่งผู้โดยสารได้ และไม่รู้ว่ารถคันใหม่จะมาเมื่อไหร่ ทางคุณไม่มีแนวทางการแก้ปัญหาเมื่อเกิดกรณีรถเสียเลยหรือ ยังไงก็ช่วยชี้แจงและติดต่อกลับด้วยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ