รถปอ.เล็ก สาย 40

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เรียนท่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร้องเรียนการให้บริการรถเมล์ร่วม กรณีนี้...ดิฉันเป็นผู้โดยสารที่ได้รับความลำบากใจในการให้บริการของรถเมล์เล็กสาย 40 เสมอๆและวันนี้.....พนักงานเก็บค่าโดยสารชาย อ้วน เตี้ย ขาว ฟันหน้าหัก หน้ามีสิว แต่ไม่ทราบชื่อค่ะ....แต่งกายก็ไม่สุภาพ..รถเมล์ปอ.เล็ก สาย 40 เลขรถ 32 ทะเบียน 14-9064 เลขตั๋วโดยสาร 018768 ของบริษัท พชร บัส จำกัดค่ะ ช่วงเวลาบ่าย 2 โมง ขึ้นจากเมเจอร์ปิ่นเกล้า แสดงกิริยาไม่สุภาพ ยื่นค่าโดยสารให้ก็บอกยังไม่ว่าง ทั้งที่รถจอดอยู่กับป้าย อีกทั้งบอกว่า หน้าผมมีอะไรติดอยู่เหรอ ( พนักงานชายคนนี้เล่นไลน์โทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา.....)พี่...มีอะไรรึเปล่า..ไม่พอใจแจ้งเรื่องร้องเรียนได้เลย ก็แค่ออกงาน จะทำไม...??? คืออะไรคะ??!? หาพนักงานหรือบุคลากรที่สุภาพมาทำงานเถอะค่ะ มีคนตกงาน ที่พร้อมจะทำงาน และสุภาพกว่านี้ค่ะ ดิฉันเชื่อค่ะว่าองค์กรของท่านสามารถจะคัดสรรพนักงานที่ดีได้ กฏระเบียบขององค์กรของท่านน่าจะมีคุณภาพที่ดีแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอแสดงความนับถือ น.ส.กนกพรรณ สุทธิฉันท์

เรียนคุณ กนกพรรณ สุทธิฉันท์ ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย ปอ. 40-32 ทะเบ่ียน 14-9064 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิด มาชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาลงทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยท่ีไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จ่ึงเรียนมาเพื่อทราบ.