รถประจำทางสาย 510 ไม่จอดรับส่งผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถประจำทางสาย510 ในช่วงเช้าไม่จอดรับส่งผู้โดยสารเพราะมีรถขับติดต่อกันมา2 คันคันแรกผู้โดยสารโล่งแต่ไม่จอดรับคันหลังผู้โดยสารยืนเต้มคันรถแต่จอดรับ..ขสมก มุ่งเน้นการให้บริการด้านใดครับให้บริการความสะดวกกับพนักงานของท่านหรือให้บริการประชาชนผู้รับบริการ...และในวันที่ 8 พค 2562 ช่วงเวลา17.15 เลขข้างรถ170299 เลขทะเบียน 162473 พขร.ชื่อนายทวีศักดิ์ กล่อมฤทธิ์ ในช่วงเย็นเวลาเร่งด่วนไม่จอดรับส่งผู้โดยสารตามป้าย จอดเลยป้ายและจอดไม่ชิดซ้าย เส้นวิภาวดีรังสิต บางป้ายผู้โดยสารโบกรถแล่นายทวีศักดิ์ไม่จอดรับและขับรถด้วยความเร็วมาก เสียงระบบในรถเตือนความเร็วหลายครั้งช่วงหลักสี่จอดเลนถนนที่3 ให้ผู้โดยสารเดินมาขึ้นรถกลางถนนคนขับดูเร่งรีบผู้โดยสารเดินขึ้นรถช้าก็มองหน้าแบบไม่พอใจ ขอความกรุณา ขสมก แก้ไขอย่าเร่งด่วนทั้งด้านการบริการและการขับรถอย่างสุภาพจอดตรงตามป้ายรถประจำทางและปรับปรุงในเรื่องของมารยาทของคนขับรถด้วยครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ