รถประจำทางสาย 15 ทะเบียน 11-9545 วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 21:30

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถประจำทางสาย 15 ทะเบียน 11-9545 วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 21:30 ขับไม่มีมารยาทมาก ปาดซ้ายขวา บีบแตร ตลอดทาง และไม่จอดให้ผู้โดยสารลงที่ป้าย ทั้งๆที่ผู้โดยสารยืนรอที่จะลงเป็นสิบคน แถมหันมาถามกวนๆว่า “จะลงป่ะ” แล้วก็ขับต่อเลยไป ไม่ทราบว่าพนักงานขับท่านนี้ ผ่านการอบรมหรือไม่ ปล่อยออกมาให้ขับได้อย่างไร ทั้งอันตรายต่อรถและคนข้ามถนนผู้อื่น และยังเป็นภัยต่อสังคม เพราะมีผู้โดยสารที่สูงอายุ และเดินไม่ถนัด ต้องเดินเท้ากลับไปที่ป้ายที่เค้าต้องการจะลง รบกวนพิจารณาทำโทษด้วย

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 15 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำสาย 15 ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด รับ-ส่ง ผู้โดยสารถึงที่หมายด้วยความ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่เดินรถในลักษณะ ถ่วง ดึง ประวิงเวลา หรืออย่างใดอย่างหนึ่่ง หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่/ เวลา/ สถานที่/หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.