รถประจำทางขององค์การของ ข.ส.ม.ก.

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไมพนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารเลยอะครับ ผมมองว่าทางองค์การ ข.ส.ม.ก. น่าจะรับพนักงานซึ่งจบปริญญาตรีขึ้นไปไม่ใช่หรอครับ(เคยเห็นในใบประกาศรับสมัคร) แต่กลับไม่มีจรรยาบรรณของงานบริการซึ่งผมถามเกี่ยวกับข้อมูลบางส่วนแต่กับตอบคำถามมาเหมือนกับวิจารณ์ผมเลย ซึ่งผมมองว่าเขาไม่ควรมาวิจารณ์ในคำตอบเพราะถามแล้วตอบแล้วแนะนำผมจะไม่ว่าเลยแต่ถามละมาวิจารณ์นู้นนี้เหมือนสั่งสอนเลยอ่ะครับ ทางองค์การ ข.ส.ม.ก. ไม่ได้มีการอบรมพนักงานในเรื่องนี้หรอครั่งตอนแรกเจอผมมองว่าอาจจะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน แต่ผมได้สอบถามในครั้งที่2-3ในชั่วโมงที่ไม่ใช่ว่าจะมีผู้โดยสารเยอะหรือชั่วโมงเร่งด่วนแต่กลับได้คำตอบไม่เหมาะสมตามเคย ในกรณีนี้ถ้าเป็นรถร่วมบริการผมคงไม่สนใจแต่รถขององค์การ ข.ส.ม.ก.กลับเป็นซะเองผมบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก ปล.สาย166 สาย145ธรรมดา สาย207ธรรมดาสีแดงขาว

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ