ยกเลิกป้ายตรงคอนโดลุมพินีเพลส รัชโยธินชั่วคราว ทำไม 543 ไม่จอดป้ายตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธินแทน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องด้วยถนนพหลโยธินในช่วงแยกเกษตรถึงเมเจอร์รัชโยธินกำลังทำการก่อสร้างรถไฟฟ้า ทำให้ป้ายรถเมล์สุดท้ายที่สาย 543 จะจอดในเส้นถนนพหลโยธิน ที่จะมุ่งหน้าไป จ.นนทบุรี ไม่สามารถจอดได้ แต่ทำไมสาย 543 ไม่ช่วยจอดรถในป้ายตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธินแทน แล้วค่อยชิดเลนขวาเพื่อเลี้ยวขวาตรงแยกรัชโยธิน อย่างนี้ผู้โดยสารที่อยู่บริเวณดังกล่าวก็ต้อง มาขึ้นรถที่ป้ายเสนาหรืหน้าตึก SCB แทน ซึ่งไกลพอสมควร จึงขออนุญาตรบกวนฝ่ายที่เกี่ยวข้องพิจารณาทบทวนแก้ปัญหาเพื่อสอดคล้องกับสถานการณ์ด้วยครับ เพราะในช่วงเวลาเร่งด่วนต้องรอสาย 543 เป็นชั่วโมงก็ลำบากพอแล้วครับ

เรียน ผูัใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องแล้ว ขอชี้แจ้งว่าป้ายดังกล่าว สาย 543ก ไม่สามารถหยุดรับ-ส่งได้ เนื่องจากเป็นการตัดกระแสการจราจร แนะนำให้ใช้บริการป้ายหน้าโรงเรียนช่างฝีมือทหาร ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณที่ใช้บริการ

เรียน ผูัใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องแล้ว ขอชี้แจ้งว่าป้ายดังกล่าว สาย 543ก ไม่สามารถหยุดรับ-ส่งได้ เนื่องจากเป็นการตัดกระแสการจราจรแนะนำให้ใช้บริการป้ายหน้าโรงเรียนช่างฝีมือทหาร ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณที่ใช้บริการ