มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ 203 ไปสนามหลวง กับสาย 203 รถเสริม(หมดระยะพาต้า)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันเสาร์ที่ 12/1/62 นั่งรอสาย 203 ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้งบิ้๊กซี-รัตนาธิเบศร์ 2 เพื่อไปสนามหลวงตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนถึงเวลา 14.30 น. ปรากฎว่าไม่มีมาเลยสักคัน จึงต้องยุติการอดทนรอสาย 203 ที่วิงไปยังสนามหลวง ส่วนหลังจากเวลา 14.30 น.เป็นต้นไปนั้นไม่ทราบว่ายังต้องรออีกนานไหม แต่ตลอด 90 นาทีที่รอนี้ มีรถสาย 203 เสริม(หมดระยะที่พาต้า) มา 2 คัน (ไม่ได้จำเวลาไว้ เพราะคาดไม่ถึงว่าจะพบเหตุการณ์ลักษณะนี้) คำถาม 1. เหตุการณ์ข้างต้นนี้เป็นเรื่องปกติหรือเปล่าครับ(ผมว่ามันผิดปกตินะครับ) เกิดความสงสัยเรื่องการจัดการปล่อยรถออกจากท่ารถระหว่างรถธรรมดากับรถเสริมว่าจัดลำดับอย่างไร 2. รถเสริม 203 ที่วิ่งไปถึงแค่พาต้านี้ มันเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องมีรถเสริมจริง ๆ หรือเปล่าครับ มีที่มาที่ไปที่อธิบายแล้วคนใช้บริการเข้าใจได้ไหมครับว่าทำไมมาถึงแค่พาต้า ซึ่งมันใกล้กับปลายทาง(สนามหลวง)มากแล้ว ทำไมไม่วิ่งไปจนหมดระยะที่สนามหลวงทีเดียวเลย

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ