มารยาท พกส.524

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมเป็นผู้สูงอายุ พอขึ้นรถได้ที่นั่งเรียบร้อย เตรียมเงินเป็นแบงค์ 20 พร้อมบัตรประชาชน ยกไว้เพื่อบ กให้รู้ว่ายังไม่ได้เสียค่าโดยสาร พนักงานเก็บค่าโดยสารเป็นหญิงอายุมาก หันมาเห็นบัตร แล้วตะคอกใส่ผมว่าเดี๋ยวๆๆๆ ทั้งๆที่ผมก็แค่ยกบัตรและเงินไว้เฉยๆไม่แสดงอาการอะไร

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องพนักงานเก็บค่าโดยสารสายที่ 524 แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันที่ เวลา เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ