มารยาทพนักงานเก็บ สาย 178

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 5 ก.ย. 62 รถเมล์สาย 178(เสริม) เกษตร-นวมินทร์ ทะเบียนรถ 11-8741 เวลา 17.00 น. พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่ดี พนักงานเก็บเงิน : บลาๆๆๆ(ไม่ได้ตั้งใจฟังจึงจับใจความไม่ได้ แต่รับรู้ได้ว่าเป็นการพูดต่อว่า) ผู้โดยสาร : ---(ไม่มีเสียงตอบโต้&ไม่เห็นคู่กรณี) พนักงานเก็บเงิน : ยังจะมองอีก เดี๋ยวกระป๋องลอย(ประโยคนี้ชัดเจน เนื่องจากตั้งใจฟัง) ผู้โดยสาร : ---(ไม่มีเสียงตอบโต้&ไม่เห็นคู่กรณี) ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่ได้ยินแล้วรู้สึกไม่ดี พนักงานเก็บเงินน่าจะใจเย็นกว่านี้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ