มารยาทคนขับ166สีส้ม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รีบมากเกินเหตุ จอดรถไม่ตรงป้าย แถมรีบไปไม่รับผู้โดยสาร งงมากคะ ปิดประตูใส่อีก รีบรับคนไป จะจอดให้ตรงป้ายสักนิดก็ได้คะ ยืนรอตรงป้ายเลยคะ และรถสายนี้รอนานมากนะคะ กว่าจะมาได้แต่ละคัน ช่วยอบรมมารยาทคนขับด้วยคะ กะจะถ่ายรูปรถโดยสารคันดังกล่าว ลงให้้ดูกดอัดวิดิโอไม่ทันยังไงก็ตักเตือนคนขับด้วยคะ ถ้าจะทำงานบริการให้ใจเย็นกว่านี้ และมีมารยาทในการขับ เลยป้ายนิดหน่อยก็จี้เกียจขยับรถให้ตรงป้ยน่าเกลียดมากคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ