มารยาทของหระเป๋ารถเมล์67

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เนื่องจากตอนเช้าดิฉันได้ไปสอบถามรถเมล์สาย67ว่าถจะออกเมื่อไหร่พนง.ขับก็บอกว่าอีกซักพักดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยให้แม่ขับรถไปส่งตรงป้ายอื่นแทนแต่พอลงรถได้แปปเดียวรถเมล์คันที่ถามก็มาถึงป้ายที่ดิฉันลงพอดี พอขึ้นรถพนง.ก็พูดเเซะเหมือนประมาณว่านึกว่าจะไปส่งเอง แค่นี้ก็รอไม่ได้ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรไป แต่เเค่อยากทราบว่ามันเป็นสิทธิของดิฉันหรือเปล่าที่จะมีสิทธิไปขึ้นรถที่อื่น อยากจะอบรมพนง.หน่อยนะคะที่ทำกิริยามารยาทแบบนี้ ทะเบียนรถ12-0792 รถเมล์สาย67 พนง.กระเป๋าผู้หญิง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ