มารยาทของคนขับรถประจำทางปรับอากาศสาย 75
โพสต์โดย ผู้ใช้บริการ เมื่อ ส, 2561-06-02 22:48
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางปรับอากาศสาย 75-50 ทะเลาะวิวาทกับผู้ขับรถอีกคันบริเวณหน้ามหาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยมีคลิปตามที่แนบมาให้
อยากให้ทางองค์การตรวจสอบและคัดกรองบุคคลที่จะทำงานบริการ ให้มีกริยามารยาทที่เหมาะสม
บ่อยครั้งที่ผู้โดยสารใช้บริการรถปรับอากาศสายนี้แล้วได้กลิ่นของบุหรี่ และในบางครั้งก็สูบบุหรี่ขณะขับรถ ตรงส่วนนี้อยากให้มีการดูแลและปรับปรุงพฤติกรรมดังกล่าว
รวมถึงการที่พักรถโดยสารเพื่อลงไปซื้อสินค้า เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง
นอกจากนี้ ระหว่างการใช้บริการ พนักงานเก็บค่าโดยสารและพนักงานขับรถมักจะพูดคุยกันเสียงดังและมีวาจาที่หยาบคาย ซึ่งเป็นการรบกวนผู้ใช้บริการและเป็นกริยาที่ไม่สุภาพอย่างยิ่ง
**รถประจำทางสาย 75 เป็นเส้นทางที่สัญจรผ่านสถานศึกษาเป็นจำนวนมาก หากเกิดเหตุบานปลายหรือมีการวิวาทที่รุนแรงมากกว่านี้อาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้โดยสารท่านอื่นได้**
https://www.facebook.com/suphawit.krinkumhom/posts/1788907981152229
สำนักปฏิบัติการ...
พ, 2561-06-06 10:53
Permalink
เรียนท่านผู้ใช้บริการ ฝรร.