พูดไม่สุภาพเลยค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานทำท่าทางไม่พอใจใส่ค่ะ ตอนบอกป้ายก็พูดห้วนๆ ตอนหนึ่งมีชาวต่างชาติมาถามทางเป็นภาษาอังกฤษว่าถึงหรือยัง กระเป๋ารถเมล์เงยตะโกนใส่ว่าเลยมาแล้วแล้วทำไมไม่ฟังหล่ะ ชาวต่างชาติไม่เข้าใจค่ะ เขาถามซ้ำ คนเก็บค่าโดยสารเลยทำท่าทางลำคานแล้วหมุนตัวหนีค่ะ แต่มีน้าคนหนึ่งมาช่วยคุยให้ พอชาวต่างชาติลงไปแล้ว เขาพูดกับน้าคนนั้นว่า ตอนแรกก็ว่าจะด่าอยู่แล้วว่าทำไมขี้โกง แล้วพูดแล้วก็ไม่ฟังนะ อยากร้องเรียนให้ช่วยแก้ไขค่ะ มันไม่ดีต่อภาพลักษณ์ขององค์กร และทำให้ภาพลักษณ์ประเทศเสียหายค่ะ หรือพนักงานคนนี้ไม่ได้รับการอบรมก็มาทำงานได้หรอคะ แย่มากค่ะ รถสาย515 125658

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ