พูกจากระแหนะกระแหน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
จะเตือนผู้โดยสารก็เตือนดีๆค่ะ ไม่ใช่ใช้นำเสียงไม่ดี ดูด้วยว่าเค้ารับโทรศัพท์ด่วนรึเปล่า มันเป็นจังหวะตอนจะลงพอดีเข้าใจค่ะว่ากลัวล้ม ก็รีบวางสายเร็วที่สุดแล้ว พอวางสายเสร็จเก็บโทรศัพท์จะปิดกระเป๋า เห็นไหมคะว่ากำลังจะปิดกระเป๋าก็ตะโกนมาอีกว่าให้จับด้วยค่ะ รู้ค่ะว่าต้องจับแต่กำลังจะปิดกระเป๋าค่ะเข้าใจตรงนี้ด้วย ยังไม่จบยังพูดต่อค่ะว่าน่าจะเอาคลิปที่ผู้โดยสารล้มมาให้ คือคุณคะเราทราบค่ะว่าต้องจับแต่มันช่วงปิดกระเป๋าและรถไม่ได้วิ่งเร็วมาก ขอแค่ไม่กี่วิในการปิดกระเป๋าค่ะ คุณดูดีๆสิคะก่อนจะพูดจาอะไร ลูกค้านะคะไม่ใช่ลูกคุณ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ