พฤติกรรมแย่ๆ ของ พกส.

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมเป็นข้าราชการ ทำงานที่สำนักงบประมาณ พักแถวรามคำแหง ผมใช้บริการของ รถ ขสมก.มากกว่า รถร่วม เพราะเห็นว่าเป็นองค์กรีัฐวิสาหกิจที่ดี วันนี้ 8 มิถุนายน 2563 เวลา 17:35 โดยประมาณ ในทุกวันผมจะมารอขึ้นรถ บริเวณป้าย สวนสันติภาพ เพราะผมมีบัตรโดยสารเติมเงินเหมารายเดิอน แต่วันนีเป็นวันที่ผมจะจำไปอีกนาน 8/6/63 คือเมื่อขึ้นไป พกส.หญิงคนหนึ่งเดินมา ผมสแกนบัตรหลายรอบ แต่ไม่ขึ้น เขาถามผมด้วยน้ำเสียงไม่ดีว่า แล้วจะอย่างไร คือ ผมไม่สามารถจ่ายเงินสดได้นะครับ เพราะผมเหมาจ่ายไปแล้ว 1020 บาทต่อเดือน เขากระชากเสียงไม่ดี บอกสแกนไม่ติดๆ ผมเลยโมโห บอกว่า เป็นที่เครื่องของคุณนั่นละ ผมเป็นคนเสียงดีง เขาหาว่าผมไปด่าเขา รถเมล์ สาย ปอ 168 ทะเบียนข้างรถ ัือ 2-70214 พกส.เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ สกุล ผมหยิกๆ (แต่ผมแอบชมเชยเขา 1 เรื่องคือ ไม่รับผู้โดยสารเพราะเต็ม เขารู้จักคำว่า social distancing) ผมร้องเรียนมา อยากเห็น การปรับเปลี่ยนบุคลากร พฤติกรรม จิตบริการสาธารณะที่ดี ที่ให้สมกับที่ ขสมก. ได้ขอ งบประมาณในแต่ละปี ผมอยากเห็นผลสัมฤทธิ์และคุณค่าที่ควรเกิดขึ้น จาก กษิดิ์เดช/ 0613916377/id : accountman ขอขอบคุณ และขอโทษ ครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ