พฤติกรรมแย่ๆ ของ พกส.
โพสต์โดย กษิดิ์เดข เมื่อ จ, 2563-06-08 18:07
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมเป็นข้าราชการ ทำงานที่สำนักงบประมาณ พักแถวรามคำแหง ผมใช้บริการของ รถ ขสมก.มากกว่า รถร่วม เพราะเห็นว่าเป็นองค์กรีัฐวิสาหกิจที่ดี
วันนี้ 8 มิถุนายน 2563 เวลา 17:35 โดยประมาณ ในทุกวันผมจะมารอขึ้นรถ
บริเวณป้าย สวนสันติภาพ เพราะผมมีบัตรโดยสารเติมเงินเหมารายเดิอน
แต่วันนีเป็นวันที่ผมจะจำไปอีกนาน 8/6/63 คือเมื่อขึ้นไป พกส.หญิงคนหนึ่งเดินมา ผมสแกนบัตรหลายรอบ
แต่ไม่ขึ้น เขาถามผมด้วยน้ำเสียงไม่ดีว่า แล้วจะอย่างไร คือ ผมไม่สามารถจ่ายเงินสดได้นะครับ
เพราะผมเหมาจ่ายไปแล้ว 1020 บาทต่อเดือน เขากระชากเสียงไม่ดี บอกสแกนไม่ติดๆ ผมเลยโมโห
บอกว่า เป็นที่เครื่องของคุณนั่นละ ผมเป็นคนเสียงดีง เขาหาว่าผมไปด่าเขา
รถเมล์ สาย ปอ 168 ทะเบียนข้างรถ ัือ
2-70214 พกส.เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ สกุล ผมหยิกๆ
(แต่ผมแอบชมเชยเขา 1 เรื่องคือ ไม่รับผู้โดยสารเพราะเต็ม เขารู้จักคำว่า social distancing)
ผมร้องเรียนมา อยากเห็น การปรับเปลี่ยนบุคลากร พฤติกรรม จิตบริการสาธารณะที่ดี ที่ให้สมกับที่
ขสมก. ได้ขอ งบประมาณในแต่ละปี ผมอยากเห็นผลสัมฤทธิ์และคุณค่าที่ควรเกิดขึ้น
จาก กษิดิ์เดช/ 0613916377/id : accountman
ขอขอบคุณ และขอโทษ ครับ
งานบริการประชาช...
จ, 2563-07-06 19:17
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ