พฤติกรรมกระเป๋ารถเมล์ ปอ.23
โพสต์โดย แก้ม เมื่อ อ, 2563-05-26 10:10
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีค่ะ ร้องเรียนรถเมล์
ปอ.23 ด่วน, 3-70391, 16-1855
รอบเวลา 9.50 น. จากตลาดนีออน มุ่งหน้าไปสำโรง
ปกติดิฉันขึ้นรถเมล์จะจ่าย qr code ตลอด
วันนี้กระเป๋ารถเมล์บอกว่า ไม่ได้พกเครื่องมา
ดิฉันบอกว่า ไม่ได้พกเงินสดค่ะ จากนั้นกระเป๋ารถเมล์ทำหน้าบึ้งและส่ายหน้า ..
สักพักก็พูดขึ้นว่า งั้นก็ไม่ต้องจ่าย
สงสัยว่า ขสมก. จะไม่ได้อบรมเรื่องมารยาทของการทำอาชีพบริการ ก่อนรับเข้าทำงานหรืออย่างไรคะ
และเครื่อง scan ที่ใช้เงินจากภาษีประชาชนซื้อ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการที่สะดวกรวดเร็วขึ้นนั้น
หากพนักงานไม่นำเครื่องมาใช้ แล้วจะมีเครื่องไว้ทำไมคะ
หากยังมีพนักงานที่บกพร่องในหน้าที่แบบนี้และมารยาทแย่ๆแบบนี้
อีกกี่ร้อยปี ก็ไม่ก้าวเข้าสู่ยุค cashless แบบประเทศอื่นเขาหรอกค่ะ
ฝากไว้ให้คิดและตักเตือนพนักงานใหม่ค่ะ
งานบริการประชาช...
จ, 2563-06-01 15:49
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ