พนักงาน129ไร้จิตสำนึก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
อยากให้พัฒนาพนักงานให้มีจิตสำนึกการบริการมากกว่านี้ ถ้าคนในสังคมจะหันไปรถส่วนตัวกันมากกว่าแต่ก่อนนี่ไม่ต้องสงสัยเลยนะคะเพราะองค์กรของพวกคุณมีพนักงานที่ต่ำและไร้การซึกษาและไม่มีจิตสำนึกแบบนี้ยังไงล่ะคะฝากเตือนพนักงานสาย129รอบรอฃสุดท้ายจากท่าบางเขนนะคะว่าถ้ายังทำนิสัยห่วยแตกแบบนี้ระวังจะโดนบาทาแบบไม่รู้ตัวถ้าเมื่อคืนมีมีดนี่แทงยับไปแล้วค่ะอีเหี้ย!!!! พอเจอพนักงานแบ่ๆไอ้เราก้อโทรไป1348ปรากฏว่าเปลืองค่าโทรสับเปล่าๆเพราะนั่นก้อปกป้องพวกพ้องเหลือเกินไม่ดำเนินเรื่องใดๆทั้งสิ้นล่าสุดเจอพนักงานรหัส24รับเรื่องแล้วบอกจะโทรกลับแต่ก้อเงียบ สารเลวพอกัน ลงวันที่2/10/2558