พนักงาน CallCenter ให้บริการแย่มาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เนื่องจากวันที่ 1 สค. 2562 เวลา ประมาณ 10:00 ผมได้โทร 1384 เพื่อสอบถามการใช้งานบัตรโดยสารสาย 510 เบื้องต้นได้คุยกับทางพนักงานรับสายหมายเลข 21 แล้วไม่ได้รับข้อมูลใดๆ โดยแจ้งว่าให้ไปติดต่อกับ ธนาคารกรุงไทย ทั้งนี้ทางผมมองว่าบัตรโดยสารเป็นของ ขสมก และ ธนาคารกรุงไทย ก็น่าจะให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับบัตรได้ และลักษณะ การพูดก็ใช้น้ำเสียงไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือ (น้ำเสียงรำคาญ ประมาณว่าจะโทรมาทำไม) จึงอยากให้ทาง ขสมก. ช่วยดำเนินการให้ข้อมูลขั้นตอนกับพนักงาน และปรับปรุงน้ำเสียงของการสนทนากับลูกค้าให้ด้วยครับ หากทาง ขสมก.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบพร้อมทั้งได้เรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพและให้คำแนะนำบริการที่ดีแก่ผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วและพึงพอใจต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ