พนักงานไเก็บค่าโดยสารไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากดิฉันได้นั่งรถเมลล์สาย84ก. เพื่อไปเซนทรัลศาลายา พอสอบถามเพนักงานเก็บค่าโดยสารว่ารถคันดังกล่าวไปจอดที่เซนทรัลไหม พนักงานเก็บค่าโดยสารตอบด้วยสีหน้าไม่พอใจและทำเสียงดังใส่ ที่ต้องสอบถามเพราะดิฉันเคยนั่งรถสายนี้แล้วมันไปไม่ถึงเซนทรัลศาลายาให้ไปต่อรถ (หมายเลขรถ6-50398) เวลาถึงปลายทางราว16.20น.

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ