พนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมล์สาย 180 4-40369 พนักงานเก็บเงินไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธเลย ผมถามว่ารถเสริมหรือเปล่า (เดี๋ยวนี้เจอเสริมคลองเตยบ่อยและถ้าลงคลองเตยก็ต้องต่อสาย180หรือ102อยู่ดี) พนักงานเก็บเงินตอบกลับมาว่าก็ดูป้ายหน้ารถสิ คือผมก็รีบวิ่งขึ้นเพราะยังไม่ถึงป้ายรถเมล์ดีสายตาก็สั้น แค่ตอบคำถามแค่นี้ก็ไม่ได้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ