พนักงานเก็บเงิน สาย179 ทะเบียน11-8239 ผู้หญิงผมสั้นมารยาทไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถสาย 179 ไม่ได้เป็นคนในพื้นที่ จะไปลง mrtสุทธิสาร เพื่อความแน่ใจตอนจ่ายเงินเลยถามพนักงานเก็บเงินว่า “ผ่านmrtสุทธิสารไหมคะ?” พนักงานตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงโมโหว่า”ผ่านอยู่แล้ว ไม่เคยขึ้นรถเมล์รึไง” แล้วก็เดินไป เราถามดีๆนะคะก็คนไม่แน่ใจตอนแรกจะให้ช่วยบอกป้ายว่าลงป้ายไหน พอได้ยินแบบนี้คือไม่ต้องแล้วค่ะ ไม่เเน่ใจว่าเห็นเราเป็นวัยรุ่นรึเปล่าถึงพูดแบบนั้น แต่ไม่มีมารยาท ถ้าทำงานบริการแล้วเป็นแบบนี้ก็ลาออกไปเถอะค่ะ ขึ้นรถก็จ่ายเงินไม่ได้ขอขึ้นฟรีถามก็ถามดีๆ รบกวนอบรมมารยาทหรือทำโทษอะไรหน่อยนะคะ จะได้ไม่ทำกับคนอื่นอีก (พนักงานเก็บเงิน ผู้หญิงผมสั้นเหมือนผู้ชาย) (ทะเบียนรถ 11-8239) (วันที่11 พ.ย 65 เวลา 16.34)

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับบปรุงแก้ไขโดยการนำรถเข้าตรวจเช็คและทำความสะอาดบนรถให้อยู่ในความสมบูรณ์ ก่อนนำรถออกวิ่งให้บริการ เพื่อความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนผู้ใช้บริการต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)