พนักงานเก็บเงินไม่มีจิตใจบริการ+คนขับไม่ชอดรถในช่องทางซ้ายสุด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ข้าพเจ้าชื่อ น.ส สุมิตรา พิทักษ์วงศ์ ขึ้นจากหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ขึ้นและเดินไปนั่งกับเพื่อน นั่งเสร็จ คนเก็บก็เดินมาเงิน เพื่อนข้าพเจ้าหยิบเงินจากกระเป๋า แล้วยื่นให้คนเก็บเงิน 11 บาท คนเก็บเงินก็พูดว่า "ลงไหน" เพื่อนข้าพเจ้าตอบ "ลงก่อนป้ายรัชโยฯ" คนเก็บเงิน"สองคน22บาท" ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจโดยที่ยังไม่ได้สอบถามผู้โดยสารให้ดีก่อนว่า แยกกันจ่ายเงินหรือเปล่า ประเด็นที่อยากแนะนำคือ 1.งานให้บริการ ผู้ให้บริการต้องมีจิตใจให้บริการด้วย การแสดงถึงคำพูด ต้องใส่ใจผู้โดยสาร ปัญหาเริ่องนี้คือคุณยังไม่รู้ว่าผู้โดยสารตัแงการอะไร ก็จะตำหนิก็จะแสดงพฤติกรรมลำคาญ 2.ในภาษาไทยถ้าคนพูดมีบุคลิก ดุดัน คำพูดควรตะมีหางเสียง มิใช่ "ลงไหน" ฟังดูเหมือนผู้ใช้บริการไปรบกวนผู้บริการ ซึ่งในความเป็นจริงไม่ใช่ งานบริการมันต้องใส่ใจ ถ้ามีบุคคลิกที่เหมือนไม่มีการอบรมพนักงานก็ต้องจัดให้มี 3.พอใกล้จะถึงป้าย ข้าเจ้ากดกริ่งลง ก็จอดให้ผู้โดสารลงช่องทางรถขวาสุด ไม่ยอมจอดตรงป้าย ถ้าอ้างว่าผู้โดยสารหดกริ่งช้า ต้องถามกลับว่า ขับรถทำไม และสิ่งรถช่องทางขวาสุดเพื่ออะไรในเมื่อรถเป็นรถประจำทาง และเปิดประตูให้ลงด้านหน้าเพียงประตูเกียวเพื่อเหตผลอะไร พอผู้โดยสารเดินไปช้า คนเก็บเงินก็ตำหนิอีกว่า ลงทางนี้ จนเพื่อนข้าพเจ้าต้องพูดว่า "พูดต่อกันดีๆก็ได้ครับ" รถหมายเลข ป้ายทะเบียน 13-1057 เลข 1-45088 เหตุเกิดเวลาประมาณ 11.3 น.วันที่ 25/3/2561 เบอร์ข้าเจ้า0833048887

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูลสายรถเมล์สายอะไร ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) จึงเรียนมาเพื่อทราบ