พนักงานเก็บเงินไม่บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พอดีขึ้นรถเมล์สาย82 ไปพระประแดง คนไม่ได้เยอะค่ะตอนขึ้นพนักงานบอกเดินชิดในแต่ พนักงานคนนี้ไม่ได้มาเก็บเงินข้างหลังเลยค่ะเก็บเงินแต่คนหน้า คนก็ไม่ได้แน่น หรือต้องให้ผู้โดยสารเดินไปจ่ายเองค่ะ รถสาย82เบอร์หลังรถ5-40166 วันที่15-10-61. ขารถกลับพระประแดง รบกวนอบรมหน่อยนะค่ะถ้าเจอคนอื่นอาจจะดีไม่ต้องจ่าย แต่นี้คือแจ้งเพื่อให้ปรับปรุงค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ