พนักงานเก็บเงินโดยสาร มีความตั้งใจไม่ทอนเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สายรถเมล์ 505 (7-55052) (12-5368) ราคาค่าบริการคือ 15฿ แต่เราให้ไป17฿ ตอนแรกเราก็นึกว่า17฿ จริงๆ พอลงรถ มาดูค่าตั๋ว 15฿ ตอนให้เงินไป เราก็เห็นพนักงานนับอย่างดี ผิดที่เราเองด้วย ที่ไม่ตรวจสอบราคาให้แน่นอน และ ไม่เอะใจ ดูราคาที่ตั๋ว เงินแค่2บาท เราเสียได้ แต่ความซื่อสัตย์ของพนักงาน เรารับไม่ได้ค่ะ โกงกันแม้ กระทั่งเรื่องเล็กๆ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.505 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ