พนักงานเก็บเงินสาย140

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย140 เลขรถ5-90021ทะเบียน15-3713 หน้าตาบึ้งตึงมองผู้โดยสายด้วยหางตา -มีชาวต่างชาติขึ้นมาเขาถามจะไปไหนชาวต่างชาติไม่เข้าใจเขาก้ตะโกนแล้วคืนเงินชาวต่างชาติไปแล้วทำหน้าไปพอใจโดยไม่พยายามจะช่วยเหลือเลย -ผู้โดดยสารคนไทยขึ้นมาเเล้วรถออกผู้โดยสารเซไปชน ก้มองหน้าด้วยหางตาปบบไม่พอใจ -ผู้โดยสารจึ้นรถมาแล้วไม่เดินไปนั่งข้างหลังก้มองด้วยหางตาแบบไม่มีมารยาทสุดๆ เหตุการณ์ที่1กับ2เจอครั้งแรกยังพอเข้าใจได้ว่าวันนั้นอาจอารมณ์ไม่ดี แต่พอเจออีกครั้งก้ยังเป็นเหมือนเดิม

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ