พนักงานเก็บเงินสาย 4 ไขว่ห้างกระดิกเท้า มองหน้าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อช่วงห้าโมงเย็นวันนี้ ดิฉันได้ขึ้นรถประจำทางสาย 4 และพบเห็นพฤติกรรมไม่สุภาพของพนักงานเก็บเงินหลายอย่าง ตั้งแต่จิกเล็บเวลาทอนเงิน การพูดจา และที่รู้สึกรับไม่ได้ที่สุด คือ การนั่งไขว่ห้างกระดิกเท้าไปมา พอผู้โดยสารมอง ก็มองหน้าตอบ เหมือนสิ่งที่ทำอยู่เป็นเรื่องปกติที่กระทำจนเคยชิน จึงแจ้งมาให้องค์การขนส่งมวลชนทราบเพื่อดำเนินการ และหวังว่าจะอบรมมารยาทของพนักงานบริการให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ